Share Template Thanh Phú IT Đang Dùng

Share Template Thanh Phú IT Đang Dùng

Hello, đêm qua Lionel Messi đá hụt penalty và làm mọi người thất vọng vô cùng. Điều đó không quan trọng, quan trọng nhất là đã làm bay nhà cửa, xe cô, điện thoại, laptop, .v.v.v . Và nhân dịp đó mình share template mình đang dùng cho anh em.


Template gốc : Sparks Blogger Template Premium
Edit Và Nâng Cấp Bởi: Hồng Hải Blog

Tác giả: Võ Thanh Phú

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

28 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. ghé blog em bình luận đóng góp ý kiến để giúp em phát triển blog hơn nha: quocbaoblogit.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  2. Sao cái nút button không có css kìa ông

    Trả lờiXóa
  3. VÃi cả nhân dịp Messi đá hụt, lầy thiệt chứ :v

    Trả lờiXóa
  4. chắc lấy temp này về edit lại dùng hh :v

    Trả lờiXóa
  5. có vẻ bổ rẻ thơm ngon đây kk thanks bác
    tái bút : văn trọng

    Trả lờiXóa
  6. Messi đá hụt mà cũng có event nữa à

    Trả lờiXóa
  7. Đã test, không share thì thôi đừng làm thế. Lớn rồi :v

    Trả lờiXóa
  8. Bác cho ôi xin template đang dùng nhé
    Gmail: vuonghonganhgl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Bác ơi e dow về giật cả mình :D
    Bác làm ơn share em link xịn với ak tks bác
    Gmail: heo2mils95@gmail.com

    Trả lờiXóa