Cập Nhật Driver Chính Hãng Cho Máy Tính

Cập Nhật Driver Chính Hãng Cho Máy Tính

Mỗi khi bạn cài lại Windows cho PC hoặc Laptop thì việc tiếp theo ngay sau đó bạn cần làm đó chính là "Cập nhật driver cho máy của bạn". Nếu bạn không cập nhật diver bạn sẽ không thể nghe nhạc, tai nghe có mic nhưng không dùng được, không chơi được game như LOL, Pubg,...  
Kiểm tra driver đã cài đủ chưa
Nháy chuột phải vào Computer hoặc This PC => Manage. Những dấu chấm thang đó là Driver đó chưa được cài đặt và nếu không xuất hiện dấu chấm thang tức là Driver đã được cập nhật đầy đủ. Cài đặt Driver cho máy tính 
Trước khi cài đặt Driver bạn hãy xem tên máy của bạn là gì nhé sau đó thì truy cập vào trang download driver của các hãng máy tính bên dưới (ở đây mình sẽ  làm mẫu ở trang của HP mấy trang khác cũng tương tự).
Bước 1: Click chọn Laptop hoặc Desktop vì máy mình là laptop nên mình sẽ click vô Laptop.
Bước 2: Nhập tên máy vào và ấn Submit.
Bước 3: Click vào Driver cần tải và thêm vô Download list.
Sau đó thì Download files về và chạy thôi.
Cập Nhật Driver Chính Hãng Cho Máy Tính | Thanh Phú IT
Tác giả: Ngọc Tính IT

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

38 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. Buổi chiều mưa gió và bão bùng nhé

    Trả lờiXóa
  2. tưởng share driver.mình thấy là dùng drivereasy tự nhận driver thiếu cho nhanh

    Trả lờiXóa
  3. Cái này phải tải về đã mới kiểm tra đc xem có cập nhật gì ko hả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này em cũng ko rõ nữa :v ctv úp em chưa ib hỏi :v

      Xóa