[Phần Mềm] Top 5 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video

[Phần Mềm] Top 5 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video



Dưới đây là 5 phần mềm chỉnh sửa video mà mình thấy tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 

1: Adobe Premiere Pro:
Adobe Premiere Pro được đánh giá là một trong những phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất của Adobe. Phần mềm này có rất nhiều người sử dụng bởi sự đơn giản, dễ dùng, và có nhiều tính năng liên quan đến biên tập và chỉnh sửa, tạo ra video, tạo kỹ xảo phim chuyên nghiệp, vv....
Download: Tại đây

2: Sony Vegas Pro 14:
Sony Vegas Pro 14 là một phần mềm chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, biên tập video trong định dạng độ phân giải cao nhất lên đến 4K, được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho xử lý video kỹ thuật số và nhà sản xuất phim chuyên nghiệp
Download: Tại đây

3: ProShow Producer:
ProShow Producer là phần mềm cao cấp tạo ra các slide ảnh để trình chiếu hình ảnh và video chuyên nghiệp, biên tập video và âm nhạc, cung cấp 950 hiệu ứng đặc biệt khác nhau cho phép người dùng tùy chỉnh hầu như mọi khía cạnh của slide show, bao gồm các mô hình phong cách, hiệu ứng chuyển tiếp và các hiệu ứng chuyển động. Chương trình hỗ trợ đầu ra cho một tập tin thực thi, MPEG, QuickTime video, video HTML5, Flash Video, Facebook, Vimeo, Youtube và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nó cũng có tính năng như built-in CD, DVD và Biu-Ray ghi lại dự án của bạn trực tiếp từ chương trình mà không cần ứng dụng của bên thứ ba.
Download: Tại đây

4: Camtasia Studio:
Camtasia Studio là ứng dụng quay phim, ghi lại các video trên màn hình đồng thời giúp người dùng tạo và chỉnh sửa các video chất lượng cao để lưu trữ trên CD-ROM và các thiết bị cầm tay hoặc chia sẻ dễ dàng trên các mạng xã hội do TechSmith phát hành. Ứng dụng hỗ trợ cho một loạt các chuẩn video khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng.
Download: Tại đây

5: Blender:
Blender là một phần mềm thiết kế về 3D, không chỉ giúp bạn vẽ nên những tác phẩm bắt mắt mà còn có thể dựng các phim 3D hoành tráng. Phần mềm này cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí và có rất nhiều tính năng cao để giúp bạn biên tập video. Có lẽ đây là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tuyệt vời mà bạn nên sử dụng.
Download: Tại đây
Tác giả: Ngọc Tính IT

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

4 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!