TUT UNLOCK 723 MỚI NHẤT 2018

TUT UNLOCK 723 MỚI NHẤT 2018

Hôm nay mình đọc được 1 số  tut unlock 723 của vài tricker  và nghe nói nhiều người bị khóa dạng 723 nên nay share cho mọi người cùng xài.

1/AnhVenus
 - Đầu tiên ta Fake IP Thái
- Vào Link: Sau Đây
- Đổi ngôn ngữ thành Italia (Ý)
- Sau đó đổi (it-it) thành (m). Nếu ko đổi thì ko gửi đc nhé
- Sau đó điền như form sau:
Dòng 1: Điền tên của mình 
Dòng 2: Điền họ của mình (bỏ tên đệm)
Chọn giới tính của mình 
Chọn ngày tháng năm sinh
Úp cmnd.
Tích chọn. Gửi
Đợi nó rep mail vào fake ip và gửi cmnd lại 1 lần nữa.
Hóng nick về nà ^^
Chúc các man thành công
2/Lý Huỳnh Đức
Ip Bi nn ThaiLand
LINK CONTACT : 
https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=317389574998690
https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=1553947421490701
https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=313733425335072
* Thần chú rep mail + unl trong link :
นี่เป็นบัตรประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาลดังนั้นโปรดตรวจสอบและปลดล็อกบัญชีของฉัน
ฉันไม่ละเมิดนโยบายของ Facebook โปรดเปิดบัญชีใหม่ให้ฉันอีกครั้ง
บัญชีของฉันมีข้อมูลสำคัญจำนวนมาก ได้แก่ หน้าแฟนตาซีแอปเว็บไซต์และเพื่อน
ฉันถูกล็อคเป็นเวลา 3 วันและมีผลกระทบร้ายแรงต่อธุรกิจของฉัน
ฉันคิดว่ามีข้อผิดพลาดในการล็อคบัญชีของฉัน! โปรดช่วยฉันพิจารณาบัญชีอีกครั้ง ขอบคุณที่อ่านแล้ว
ชื่อเต็ม: Lý Huỳnh Đức
วันเกิด: 01/10/1999
By : Lý Huỳnh Đức
Tác giả: Star Huy

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

8 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!