Mở Khóa Account bị CP 72h Spam, Chưa Spam

Mở Khóa Account bị CP 72h Spam, Chưa Spam

Chào mọi người mình là Huy, hiện nay có thể nói checkpoint 72H là một trong những dạng bị khóa bị nhiều nhất đối với những người dùng facebook, đặc biệt là ADM Star Quốc Blog.Tài khoản chính của mình đây đã bị khóa checkpoint 72h hơn 5 lần rồi.Mình mới mò được tut unlock 72h trên youtube  nay share cho mọi người
TUT Unlock Account bị CP 72h Spam, Chưa Spam

1.Unlock checkpoint 72h chưa spam

- Vào Nick Bị Check Point 72h
- Vào Link 751: Tại Đây
- Điền thông tin và thần chú 
- Gửi
(Lưu ý :không dùng được cho clone)

2.UNLOCK CHECKPOINT 72H Đã spam ảnh

- Fake IP Nhật
- Vào Link 237: Tại Đây 
- Đổi ngôn ngữ thành Trung Quốc (giản thể)
- Sau đó đổi (zh-cn) thành (m). Nếu ko đổi thì ko gửi đc nhé
- Sau đó điền như form sau:
Dòng 1: +Điền tên mọi người
Dòng 2: +Điền họ mọi người (bỏ tên đệm)
+Chọn giới tính
+Chọn ngày tháng năm sinh
+Úp cmnd.
+Tích chọn. Gửi
Đợi nó rep mail vào fake ip và gửi cmnd lại 1 lần nữa.
Hóng nick về nà. Chúc mọi người may mắn
Tác giả: Star Huy

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

6 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. Trả lời
    1. - công tác viên bên tui đăng :v nên tui ko biết hình như thumbnail mượn star cường còn bài viết thì khác :v

      Xóa
    2. thumbnail mình mượn của Bác Cường xong tùy biến lại còn bài viết thì khác nhá

      Xóa
  2. tao thấy cái thumbnail quen quen, CTV ít thôi tml

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - lúc thì không đăng một bài , lúc thì cùng nhau đăng đó -_-

      Xóa