SHARE SOURE API BẬT KHIÊN AVATAR

SHARE SOURE API BẬT KHIÊN AVATAR

Do tình trạng bán web bật khiên Facebook và nhận bật khiên notfree với giá 100k của mấy thanh niên héc cơ. Còn nhiều bạn không biết bật khiên nên mình sẽ hướng dẫn các bạn làm luôn 1 cái web để bật khiên riêng cho mình luôn.

UP CODE LÊN HOSTING

Bước 1: Cần chuẩn bị một hosting (hosting free cũng được).
Bước 2: Tải file Source Code bật khiên Avatar Facebook về và giải nén ra.
Bước 3: Up files index.php lên hosting.

LẤY TOKEN FACEBOOK CẦN BẬT KHIÊN

Bước 1: Ấn tổ hợp phím CTRL+U trên trang cá nhân của bạn.
Bước 2: Ấn tổ hợp phím CTRL+F và nhập dòng EAAAA để tìm token của mình. Hoặc bạn có thể cách lấy toke: Tại Đây
Bước 3: Copy token và paste ra sau domain của bạn/?token=Token của bạn
Ví dụ:
https://batkhienavtfb.000webhostapp.com/batkhien.php/?token=EAAAAUaZA8jlABALn00nI5byuzc2AePm9deXVOdXT4B93VuXjjeMg2ZBbVlHGdvydwIjMzD7p0sgR41jrY4Tl2YOkONtIAr64ec0IFrQZA4rBiOCTW0S3FRZA1hWtJ8K6wZArPoqZCJhXO4rSwvVEA3Thq0wlqYbj1ZD

Quay ra facebook và ấn F5 để kiểm tra, chúc các bạn thành công.
Bạn Có Thể Vào Đây Làm Khiên Free : Tại Đây
                                                                                           Via: Thế Lợi IT
Tác giả: Ngọc Tính IT

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

2 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!