Hướng Dẫn Dame 808 Không Cần Clone

Hướng Dẫn Dame 808 Không Cần Clone

Chào mọi người.Mình là ADM Gia Huy NY Blog. Hôm nay mình xin chia sẻ tut dame 808 không cần clone.

Các Bước Thực Hiện Dame 808

Bước 1: Fake IP Thái + NN Thái   Tải App fake ip tốt
Chọn dòng 3 -> 2 -> 1
- Dòng 1: điền tên của victim
- Dòng 2: điền 1 email trắng mà bạn có thể dùng (nên tạo gmail mới)
- Dòng 3: điền lại tên của victim
- Dòng 4: idvictim@facebook.com (id victim = 100.....)
- Dòng 5: Điền link victim
Bước 3: ÚP CMND TRÙNG INFO VỚI VICTIM LÊN (nếu nó không để lộ info thì khá khó để dame)
- Thần chú: ช่วยฉันรักษามัน !!!
Gửi.
Bước 4: Xong fake IP Ấn Độ + NN Ấn Độ
Chọn dòng 3 -> 2 -> 2
Xong điền lại y chang phần trên
Thần chú thì khác nhé, điền như này:  मेरी मदद करो इसे बनाए रखने के लिए !!!
Gửi. Xong hóng die - Không cần reg clone
Victim ko lộ info thì tỷ lệ dame sẽ hơi khó
Nguồn : AnhVenus
Hướng dẫn Dame 808 Không Cần Clone | Dame 808 | Dame 808 Không Cần Clone | Report 808 | Thanh Phú IT
Tác giả: Star Huy

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

17 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. Temp giống Star Tỉnh nhi, tôi đang định chuyển sang temp giống ad luôn

    Trả lờiXóa