TUT Unlock 178(Phản Động)

TUT Unlock 178(Phản Động)

Xin chào anh em, dạo này có tình trạng dame 178 khá nhiều và hôm nay mình hướng dẫn anh em unlock 178 đã test.
Bước 1: Fake IP Hà Lan, NN UK
Bước 2: Chuẩn bị CMND ( Nên dùng CMND thật )
Bước 3: Vào các link contact : 439,907,339
=> Gửi từng link và link nào có phần thông tin bổ sung điền thần chú sau :
Hi Facebook,
Please check my ID and confirm my information.
My accounts was disabled is mistake !
Thanks the Facebook Team.
Bước 4: Gửi Và Chờ Từ 5s-48h acc về
Lưu Ý: Nếu Acc Nào Đã Về Mà Bị Part 2, Part 3, ... thì có thể lấy thần chú ở trên kèm CMND vào case FB rep rep lại vẫn về nha !

Demo Các Acc Đã Test TUT




TUT Unlock 178(Phản Động)| Unlock 178| Unlock 178(Phản Động)| TUT Unlock 178 | Thanh Phú IT
Tác giả: Võ Thanh Phú

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

24 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. Thay liên kết dùm tui nha tieubaoblog.info

    Trả lờiXóa
  2. :v tus t send thì phải :v mà chúc mừng nhé :v

    Trả lờiXóa
  3. Sửa liên kết cho tui đi Phú
    https://www.ngoctinhit.info/

    Trả lờiXóa
  4. qua 48h chưa về thì làm lại ak ông

    Trả lờiXóa
  5. sửa lk cho tui với nha: www.quocbaoblog.xyz

    Trả lờiXóa
  6. Ông ơi cmt tui ko trùng ngày sinh với fb dc ko ông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hên xui th ông ơi :v cái đó tui cũng ko chắc lắm 50 50 đó ông

      Xóa
  7. Sửa lại cái domain thành (.xyz) cho tui nha.

    Trả lờiXóa
  8. Tk bằng sdt thì làm sao rep đc ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cần cmnd fake chuẩn hay cmnd thật là auto về ko cần rep

      Xóa