Hướng Dẫn Tìm Link Contact Facebook Chưa Fix

Hướng Dẫn Tìm Link Contact Facebook Chưa Fix

Xin chào đọc giả của Thanh Phú IT, nay tôi hướng đã các bạn hướng dẫn tìm link contact facebook chưa fix.
Bước 1: Vào Google gõ như sau: site:facebook.com/help/contact
Bước 2: Muốn link
  • Report thì thêm chữ report
  • Bản quyền thì thêm copyright
  • Unlock thì thêm apps thì thêm Disabled
  • Unlock danh tính thì thêm confirm
  • Develop thì thêm develop
  • Checkpass thì thêm report login hay recovery......
Ví dụ em muốn tìm Mở khóa tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa , apps  bạn sẻ gõ như sau trên công cụ Google tìm kiếm: 
site:Facebook.com/help/contact 
Disabled

Và nhiều từ khóa khác...
Chúc mọi người một ngày vui vẻ và tìm nhìu link contact mới, chưa fix Hướng Dẫn Tìm Link Contact Facebook Chưa Fix | Link Contact Facebook Chưa Fix | Link Contact Facebook | Contact Facebook Chưa Fix | Link contact 2018 | 200 link contact facebook | Thanh Phú IT
                                                                                                    Nguồn: Lê Minh Út
Tác giả: Võ Thanh Phú

Tôi lang thang trên đường đời, bỏ qua những thứ quan trọng nhất. Để rồi khi ngoảnh lại, chỉ còn Tôi - Các Bạn và Blog!

52 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. Hay nè <3
    Buổi tối vui vẻ nha :D
    ADMIN tại: https://www.leanhduc.xyz/

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! bạn đổi liên kết Star TỈnh IT lại thành https://www.nguyentinhblog.com giúp mình nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chào ông. Ông đổi liên kết NTMT Blog lại thành ntmtghost.blogspot.com giúp tôi nha

    Trả lờiXóa
  4. đời lạ lắm à nghen
    nhiều chuyện lắm à nghen :#

    Trả lờiXóa